Thursday, April 2, 2015

Cổng nhôm đúc là gì?

Cổng nhôm đúc là gì?


Sản phẩm Cổng nhôm đúc đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, để có thể hiểu rõ về sản phẩm cổng nhôm đúc để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi Công nhôm đúc là gì?


Cổng nhôm đúc là loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm là một trong số rất ít các kim loại có thể đúc được bằng nhiều phương pháp như đúc khuôn cát (khuôn cát khô và khuôn cát tươi), khuôn thạch cao... Xét về tính khả thi, rất nhiều loại hợp kim nhôm có thể đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên, dựa trên kích thước và thiết kế sẽ lựa chọn được một phương pháp đúc phù hợp nhất.

Các dạng Cổng nhôm đúc

  • Cổng nhôm đúc nguyên cánh



  • Cổng nhôm đúc ghép



  • Ngoài ra hợp kim nhôm đúc còn có thể sản xuất hàng rào, ban công cầu thang,....và các loại sản phẩm khác bằng nhôm đúc.
  • Với những ưu thế lớn về giá thành, chất lượng hoa văn và đặc biệt là khả năng chống lại rỉ sét sau thời gian dài sử dụng, cổng biệt thự nhôm đúc đang dần thay thế thị các sản phẩm sắt trên thị trường.

Ban công nhôm đúc


Cầu thang nhôm đúc


Bông bảo vệ cửa sổ

Các ưu điểm của Cổng nhôm đúc

1. Chống ăn mòn: bền theo thời gian và đặc biệt sản phẩm không bị oxy hóa (không rỉ sét).

2. Không độc hại: nhôm là chất không gây độc hại, điều này chứng minh qua việc sử dụng nhôm trong ngành đóng gói, bảo quản thực phẩm. Vì vậy, mang cảm giác an toàn cho người sử dụng.

3.Tái sử dụng: nhôm có thể tái sử dụng lại, giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, với tính năng này khách hàng có thể luôn luôn sử dụng những mẫu mã mới nhất của chúng tôi thông qua chính sách bán hàng linh hoạt của công ty.

4.Mẫu mã được thiết kế theo đơn đặt hàng của khách hàng hoặc dựa theo sự sáng tạo của chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại: viettinhhoa.com.vn
Điện thoại tư vấn: 0982 811 822 (Mr.Nhớ)